เครื่องตัด Water Jet, ตัด Water Jet, Waterjet Cutting Machine, ความหมาย ตัด Water Jet, เครื่องตัดพลังน้ำแรงดันสูง, ตัดวอเตอร์เจ็ท, บริการตัด Water Jet

รับตัด Water Jet, รับตัดวอเตอร์เจ็ท, ตัด CNC, ตัด Laser, ตัด Knife Cutting, ตัด Router, เลเซอร์แกะสลัก (Engraved), Finishing

บริษัท Industrial Cutting Service Co., Ltd. (ICS)

ตัดวอเตอร์เจ็ท, รับตัดวอเตอร์เจ็ท - Waterjet Cutting Service
 

การตัดวอเตอร์เจ็ท(Water Jet Cutting) หรือการตัดด้วยพลังน้ำแรงดันสูง คือการตัดด้วยเครื่องตัดประสิทธิภาพสูงที่สามารถตัดวัสดุที่มีความแข็งแรงมาก ได้อย่างง่ายดาย มีความละเอียดและความแม่นยำ จึงทำให้ชิ้นงานที่ตัดด้วยเครื่องตัดชนิดนี้มีคุณภาพ และสวยงาม ชนิดของ Waterjet Cutting จะแบ่งเป็นระบบที่ใช้น้ำในการตัดเพียงอย่างเดียว (ใช้สำหรับการตัดวัสดุที่มีความแข็งไม่มาก) กับ ระบบที่ใช้สารกัดกร่อนมาช่วยในขณะที่ฉีดน้ำออกมา (ใช้สำหรับตัดวัสดุที่มีความแข็งมาก)

แรงดันน้ำที่พ่นออกมาจากหัวฉีดนั้นมีค่าที่สูงมาก จึงสามารถตัดวัสดุที่มีความแข็งได้ เช่น เหล็ก, อลูมิเนียม, สแตนเลส สตีล,ทองแดง, ทองเหลือง, หิน, กระจก, โฟม, กระเบื้อง, หินอ่อน, ยาง เป็นต้น และที่สำคัญไม่ทำให้เกิดความร้อนต่อวัสดุที่ตัดด้วย 

 
 

การตัดด้วยเครื่องวอเตอร์เจ็ท (Water Jet Machine) นั้น สามารถตัดวัสดุที่ต้องการความซับซ้อนในการตัดได้ ระยะเวลาในการตัดขึ้นอยู่กับชิ้นงานที่ต้องการ ถ้าต้องการงานที่ละเอียดก็จะต้องใช้เวลาในการตัดที่นานขึ้น และการตัดในวัสดุที่แตกต่างกันก็จะใช้เวลาไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับความแข็งของวัสดุที่ต้องการตัด หากท่านต้องการวัสดุที่มีความละเอียด สวยงาม ต้องการความแม่นยำในการตัด วิธีนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียวครับ

ตัดด้วยเครื่องตัด WaterJet Machine // ICS Thailand

Services
CNC Cutting, Engraving by :
Laser, Fiber Laser, Knife, Router, Waterjet
Machining, Finishing, Assembly :
Drilling, Milling, Turning, Bending, Sandblasting, Polishing, Welding, Packing

Prototyping Products

Manufacturing on request (Made to order)

 

ท่านใดที่สนใจจะปรึกษาเกี่ยวกับ บริการตัด ผลิตชิ้นงาน หรือ สร้างต้นแบบการผลิต ผลิตภัณฑ์ตามการออกแบบของคุณลูกค้า

สามารถติดต่อกับเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยครับ


Contacts ช่องทางการติดต่อ

Industrial Cutting Services (ICS) Logo | Cutting Manufacturing Prototyping - Service

- Facebook : ICS-Thailand

- Tel. : 02 632 8477

- Email : info@ics-thailand.com